Tổng thể SMM (viết tắt là SMM): Tạm dịch là tiếp thị truyền thông trên các mạng xã hội. Social Media Marketing là một phương thức truyền thông đại chúng (từng lớp) trên nền tảng các dịch vụ trực tuyến – nghĩa là những trang web trên Internet
hiện thời cùng với sự bùng nổ của internet , trong chiến lược Marketing của mỗi công ty Social Marketing đã chiếm một vị trí quan yếu
Backlink SMM Tiếp thị truyền thông xã hội (SMM) là một hình thức tiếp thị trên Internet dùng các trang web mạng xã hội như một dụng cụ tiếp thị. đích của SMM là sản xuất nội dung mà người dùng sẽ san sẻ với mạng xã hội của họ để giúp một công ty tăng khả năng hiển thị thương hiệu và mở rộng khuôn khổ tiếp cận khách hàng.
SMM giúp công ty nhận được phản hồi trực tiếp từ khách hàng (và khách hàng tiềm năng) trong khi làm cho công ty có vẻ dễ thương hơn. Các phần tương tác của phương tiện truyền thông từng lớp mang đến cho khách hàng thời cơ đặt câu hỏi hoặc lên tiếng ca cẩm và cảm thấy họ đang được lắng tai.
góc cạnh này của SMM được gọi là quản lý quan hệ khách hàng từng lớp (Social CRM).
Cả blogger và công ty sẽ chịu nghĩa vụ đảm bảo rằng các ưu đãi được tiết lậu rõ ràng và dễ thấy, song song các bài đăng của blogger không có tuyên bố gây hiểu lầm hoặc không có căn cứ và nếu không tuân thủ các quy tắc của FTC liên tưởng đến lăng xê không công bằng hoặc lường đảo.
Bán Social Media Marketing Một trong những thành phần quan yếu của SMM là tối ưu hóa mạng xã hội (SMO). Giống như tối ưu hóa phương tiện kiếm (SEO), SMO là một chiến lược để thu hút khách truy cập mới và độc nhất vào một trang web. SMO có thể được thực hành theo hai cách: thêm kết liên mạng từng lớp vào nội dung, chả hạn như nguồn cấp dữ liệu RSS và nút san sớt - hoặc thúc đẩy hoạt động thông qua mạng từng lớp bằng cách cập nhật thể hoặc tweet, hoặc bài đăng trên blog.
SMM trở thành phổ quát hơn với sự gia tăng phổ biến của các trang web như Twitter, Facebook, Myspace, LinkedIn và YouTube. Đáp lại, Ủy ban Thương mại Liên bang (FTC) đã cập nhật các lệ luật của mình để bao gồm SMM.
Giá Social Media Marketing được xây dựng dựa trên nền móng sự kết liên nội dung, mà ở đó diễn ra một quá trình hội thoại từ nhiều phía, không phải độc thoại từ nhà sinh sản.
Social Media Marketing là một quá trình truyền thông chậm. Hiệu quả chiến dịch được tích lũy theo thời kì.
Và quan trọng hơn hết, Social Media Marketing KHÔNG PHẢI LÀ TRUYỀN THÔNG ĐẠI CHÚNG, bởi nó hoạt động dựa trên ba nhân tố: Sự tham gia, kết nối và mối hệ trọng.
Có thể chúng ta đã biết rất nhiều site trong thế loại này nhưng thường thì nghĩ chúng chung chung với nhau, sau đây tôi xin chia ra thành các thể loại như sau:
– Social News: Digg, Sphinn, Newsvine chúng ta có thể đọc tin từ các topic sau đó có thể vote hoặc comment.
– Social Sharing: Flickr, Snapfish, YouTube chúng ta có thể tạo, chia sẽ các hình ảnh, video cho tất thảy mọi người.
– Social Networks: Facebook, LinkedIn, MySpace, và Twitter là những đại diện rõ ràng nhất cho loại hình này cho phép bạn bè có thể tìm thấy và chia sẽ với nhau.
– Social Bookmarking: Delicious, Faves, StumbleUpon, BlogMarks và Diigo là nơi chúng ta có thể chia sẽ hoặc bookmark các site quan tâm.
Nếu một công ty hoặc đại lý quảng cáo của họ cung cấp cho một blogger hoặc người bình luận trực tuyến khác các sản phẩm miễn phí hoặc các ưu đãi khác để tạo ra tiếng vang tích cực cho một sản phẩm, thì các nhận xét trực tuyến sẽ được coi là xác nhận hợp pháp.
You are here: » Home
Tổng thể Social Media Marketing
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Responses
0 Respones to "Tổng thể Social Media Marketing"
Post a Comment